The Black Technology Chat Group of the Ten Thousand Realms 1 - 24





เรื่องย่อ

ลูชิน มีกลุ่มแชทเทคโนโลยีมืดแห่งโลกคู่ขนานและสมาชิกในกลุ่มเป็นยักษ์ใหญ่ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของโลก

โทนี่สตาร์ค : “เจ้าของกลุ่มฉันจะส่งเกราะ War II Mark II ให้กับคุณ!”

ราชินีแดง : “เจ้าของกลุ่มคุณต้องการลองไวรัส T ตัวล่าสุดหรือไม่?”

สกายเน็ต : “เจ้าของกลุ่มอยู่ที่ไหนโลกของคุณ? ฉันจะทำลายมัน”

บรูซเวย์น : “Batmobile ใช้เพื่อรับผู้หญิงและวันนี้ฉันมีผู้หญิงที่สวย คุณต้องการที่จะเห็นเธอหรือไม่?”

ซีซาร์ : “เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันได้สังเคราะห์ผลไม้อสูรใหม่เจ้าของกลุ่มต้องการลองการทดลองหรือไม่?”

แมงมุมตัวน้อย : “ฉันไม่สนใจฉันไม่แคร์ และฉันจะไม่ส่งซองจดหมายสีแดงฉันจะถอย!”

. . ลูชิน : “คนที่ไม่เคารพกฎของกลุ่มจงระวังฉัน!”



 

CH. 1-20: ดาวน์โหลด

CH. 21-22 : ดาวน์โหลด // สำรอง 21-22

CH. 23-24 : ดาวน์โหลด 

ความคิดเห็น